Đoàn kết - Kỷ cương - Lương tâm - Trách nhiệm

LỊCH CÔNG TÁC

PHÒNG KHOA BỆNH VIỆN

Hoạt động thể thao nhân ngày thầy thuốc việt nam 27-2

Hỗ trợ online

BVĐK Lộc Hà
0393 651 022

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 80
  • Tháng hiện tại: 4473
  • Tổng lượt truy cập: 218967

Thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Trang TTĐT Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà:

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/12/2018 04:50 - Người đăng bài viết: phammanh

 
Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Trưởng Bộ Y tế, Ngày 01/12/2018 Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Việc thực hiện đầy đủ các nội dung của Quyết định này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Hà Tĩnh nói chung và các thầy thuốc Bệnh viện đa khoa Lộc Hà nói riêng.
Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe ThS. Nguyễn Việt Thắng, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày các nội dung quan trọng như tính cấp thiết của việc học tập quy tắc ứng xử đối với cán bộ ngành y tế; quy định về cách ứng xử của viên chức ngành y tế với người bệnh, người nhà người bệnh, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện và đưa ra các ví dụ minh họa, các tình huống thực tế trong thực hiện quy tắc ứng xử tại các cơ sở y tế để phân tích, tìm ra phương án giải quyết, ứng xử phù hợp khi gặp các tình huống tương tự. Ngoài ra các cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện đã được tiếp thu các nội dung cụ thể về giải pháp an toàn người bệnh, bao gồm phòng ngừa sai sót, sự cố trong việc xác định người bệnh và cải thiện thông tin trong nhóm chăm sóc; phòng ngừa sai sót trong sử dụng thuốc nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng và các giải pháp phòng ngừa các sai sót, sự cố y khoa trong công tác chăm sóc, điều trị để bảo đảm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, an toàn hơn cho người bệnh.
         Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao khả năng giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ y tế, các quy định về ứng xử trong Bệnh viện. Việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được Ngành Y tế Hà tĩnh nói chung và Bệnh viện đa khoa Lộc Hà nói riêng xác định là một trong những đột phá để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đó cũng sẽ là một phần quan trọng bên cạnh việc đổi mới cơ chế hoạt động, cơ chế tài chính của các bệnh viện; xây dựng Bệnh viện xanh - sạch - đẹp, trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ cán bộ y tế chuyên sâu nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cao nhất, đem lại sự hài lòng của người bệnh khi đến Bệnh viện.
Tác giả bài viết: Hoàng Hiệp _ BVLH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết