Đoàn kết - Kỷ cương - Lương tâm - Trách nhiệm

PHÒNG KHOA BỆNH VIỆN

Hoạt động thể thao nhân ngày thầy thuốc việt nam 27-2

Hỗ trợ online

BVĐK Lộc Hà
0393 651 022

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 1522
  • Tháng hiện tại: 25534
  • Tổng lượt truy cập: 586263

Thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Trang TTĐT Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà:

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

LỊCH CÔNG TÁC

Tập huấn “ Chương trình chỉ đạo tuyến năm 2018”.

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/12/2018 16:53 - Người đăng bài viết: phammanh
      Thực hiện Kế hoạch số: 158 /KH-BV ngày 04 thâng 05 năm 2018 của bệnh viện đa khoa Lộc Hà về kế hoạch chương trình chỉ đạo tuyến năm 2018. Ngày 22/12/2018 Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà tổ chức tập huấn chương trình chỉ đạo tuyến cho cán bộ bệnh viện và cán bộ trạm y tế xã. Tham dự và phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn có BS: Nguyễn Song Nhật- PGĐ Bệnh viện và gần 100 cán bộ là y bác sỹ, điều dưỡng, NHS bệnh viện và trạm y tế các xã.

 
Tại lớp tập huấn ngày hôm nay lớp tập huấn đã được nghe BS Phan Đình Hòa – Trưởng khoa Phụ sản trình bày với hai nội dung:
         1. Chẩn đoán và xử lý một số bệnh sản khoa thường gặp.
         2. Khám thai – quản lý, chăm sóc thai nghén

 
       Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; đặc biệt là công tác khám, chữa bệnh tại các trạm y tế xã trong huyện có nhiều chuyển biến tích cực: Trình độ cán bộ y tế đã từng bước được nâng cao thông qua đào tạo, tập huấn, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho chẩn đoán, điều trị đã được quan tâm đầu tư, nâng cấp.Tăng cường công tác chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực khám chữa bệnh nhằm đưa những dịch vụ kỹ thuật y tế đến gần dân, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Thực hiện đề án 1816 của Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 26/05/2008, để chuẩn bị triển khai trong năm 2019. Bệnh viện phân công Bác sỹ tham gia hỗ trợ Chỉ đạo tuyến cho Trạm Y tế xã về công tác khám chữa bệnh, cập nhật chuyên môn kỹ thuật theo yêu cầu của Trạm Y tế. Củng cố đội cấp cứu ngoại viện, cơ số và phương tiện thuốc - vật tư y tế cấp cứu ngoại  viện, tăng cường chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật theo chuyên khoa cho các Trạm Y tế xã khi có yêu cầu một cách kịp thời và hiệu quả.  
 
Tác giả bài viết: Hoàng Hiệp _ BVLH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết