Đoàn kết - Kỷ cương - Lương tâm - Trách nhiệm

PHÒNG KHOA BỆNH VIỆN

Hoạt động thể thao nhân ngày thầy thuốc việt nam 27-2

Hỗ trợ online

BVĐK Lộc Hà
0393 651 022

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 914
  • Tháng hiện tại: 24926
  • Tổng lượt truy cập: 585655

Thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Trang TTĐT Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà:

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

LỊCH CÔNG TÁC

Lãnh đạo Sở Y tế đối thoại với cán bộ, viên chức, người lao động

Đăng lúc: Thứ hai - 22/05/2023 21:37 - Người đăng bài viết: phammanh
Chiều ngày 22/5, Sở Y tế, Công đoàn Ngành Y tế Hà Tĩnh phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại với cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh. Về phía Sở Y tế có Bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Sở Y tế, lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở, Thường trực Công đoàn Ngành.

 

Tại buổi đối thoại, cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động đã thẳng thắn nêu ra nhiều câu hỏi, kiến nghị, đề xuất phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên công đoàn, tại các cơ quan, đơn vị, như: chế độ chính sách đối với cán bộ; chế độ trực, chế độ ưu đãi nghề tại các cơ sở khám chữa bệnh; chính sách thu hút bác sĩ về công tác tại các đơn vị y tế; quy định chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề đối với công chức, viên chức trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo Nghị định 05/2023 của Chính phủ...

Bác sỹ Trần Thị Thu Phương (CDC Hà Tinh) Cần mở rộng đối tượng, thời gian hưởng chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề đối với CBVC trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo Nghị định 05/2023 của Chính phủ.

 

Sau khi lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị và các câu hỏi của cán bộ, đoàn viên công đoàn, bác sỹ Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Sở Y tế đã trực tiếp trả lời và giải thích thấu đáo các câu hỏi, kiến nghị của các cán bộ, viên chức, người lao động.

Bác sỹ Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Sở Y tế giải đáp các ý kiến của cán bộ, viên chức người lao động

 

Ngoài các câu hỏi được Giám đốc Sở Y tế, Thường trực Công đoàn ngành, các phòng chuyên môn Sở và lãnh đạo một số đơn vị trực tiếp giải đáp tại hội nghị. Còn có khoảng 20 câu hỏi với nhiều nội dung khác nhau sẽ được Sở Y tế và các đơn vị trả lời bằng văn bản giải đáp cụ thể các thắc mắc cho cán bộ, đoàn viên trên tinh thần vì lợi ích chính đáng của người lao động.

Bác sỹ Hoàng Song Hào, Phó Trưởng phòng phụ trách, phòng Tổ chức cán bộ (Sở Y tế) giải đáp một số thắc mắc của cán bộ, viên chức xung quanh chế độ chính sách, ưu đãi nghề của người lao động.

 

Đây là hoạt động thường niên của Sở Y tế và Công đoàn ngành nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đáp ứng kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, giúp cán bộ, đoàn viên yên tâm lao động, cống hiến.

Nhật Thắng


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết