Đoàn kết - Kỷ cương - Lương tâm - Trách nhiệm

PHÒNG KHOA BỆNH VIỆN

Hoạt động thể thao nhân ngày thầy thuốc việt nam 27-2

Hỗ trợ online

BVĐK Lộc Hà
0393 651 022

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 243
  • Tháng hiện tại: 23825
  • Tổng lượt truy cập: 584554

Thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Trang TTĐT Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà:

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

LỊCH CÔNG TÁC

Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà tổng kết công tác y tế và hoạt động Công đoàn năm 2018, phương hướng nhiệm vụ 2019.

Đăng lúc: Thứ tư - 02/01/2019 19:28 - Người đăng bài viết: phammanh
Chiều ngày 27/12/2018, Bệnh viện Đa khoa Lộc Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Lê Quang Huệ - Huyện Ủy viên, PCT UBND huyện, đại diện huyện ủy, UBND, trung tâm YTDP, trung tâm Dân số cùng cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện.

Là bệnh viện hạng II, năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Lộc Hà đã có nhiều thay đổi về cơ sở hạ tầng, nhân lực và gường bệnh. Hiện nay với 140 giường bệnh, 144 cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Chú trọng đầu tư, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất nhằm phục vụ người bệnh tốt hơn khi đến khám và điều trị…


 
Trong năm qua các khoa/phòng đều phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành quy chế chuyên môn, không để xảy ra các vụ việc nghiêm trọng do năng lực và trình độ chuyên môn hoặc tinh thần trách nhiệm. Qua đó, Bệnh viện đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Số lượt khám bệnh lên đến 58.243 lần, tăng so với năm 2017 là 6.6%; Công suất sử dụng gường bệnh là 130%; đặc biệt số lượt chỉ định cận lâm sàng (xét nghiêm, nội soi, siêu âm, X.quang….) đều tăng và vượt chỉ tiêu đề ra. Kết quả Sở Y tế đánh giá chất lượng bệnh viện trung bình là 2.83 tăng 0.3 điểm so với năm 2017.
Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, Bệnh viện còn tích cựu tham gia  các phong trào thi đua như: Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi năm 2018” đạt giải nhì toàn huyện. Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp - an toàn. Mặt khác, duy trì tốt hệ thống theo dõi đường dây nóng, hòm thư góp ý, khảo sát sự hài lòng của người bệnh.
Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2018 Bệnh viện sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, không ngừng nêu cao tinh thần, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp gắn với việc đẩy mạnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Chú trọng đào tạo tay nghề kết hợp việc củng cố nâng cao chất lượng với phát triển thêm kỹ thuật mới. Thực hiện cải tiến chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí, duy trì tốt chương trình 5S trong bệnh viện.




Bs. CKI Nguyễn Thế Phương - TP Kế hoạch - Tổng hợp phát biểu tham luận với chủ đề
  "Nâng cao chất lượng chuyên môn, phát triển kỹ thuật mới, cải tiến chất lượng bệnh viện.
"



Đ/c Trần Thị Hương - TP Tổ chức - Hành chính tham luận với chủ đề "Cải cách hành chính"

 
Tham luận tại hội nghị, các ý kiến đã tập trung nêu lên những thực trạng khó khăn còn gặp phải, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp cần tập trung để nâng cao chất lượng bệnh viện nhằm thu hút người dân đến khám chữa bệnh, đồng thời nâng cao đời sống cho cán bộ viên chức, người lao động.


 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Đồng chí Lê Quang Huệ -PCT UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBVC Bệnh viện đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều kết quả góp phần không nhỏ trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh: Để phát triển Bệnh viện cần tập trung chú trọng phát triển kỹ thuật mới, thu hút đội ngũ chuyên khoa sâu, bác sỹ đa khoa hệ chính quy về làm việc. Phối hợp với các đơn vị, ban ngành đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tư vấn trong công tác chăn sóc sức khỏe nhân dân. Tăng cương chương trình chỉ đạo tuyến, hỗ trợ cho tuyến dưới theo hình thức cầm tay chỉ việc. Phối hợp với các cơ quan BHYT hiện tốt các chính sách BHYT, chi trả BHYT kịp thời đảm bảo quyền lợi cho người dân khi tham gia khám chữa bệnh.   
   
Ths.Bs Dương Hùng Anh - Giám đốc Bệnh viện tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí PCT huyện cũng như các ý kiến tham luận của các khoa, phòng và tổ chức đoàn thể. Qua đó đồng chí kêu gọi toàn thể CBVC - NLĐ bệnh viện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa thực hiện tốt các phong trào thi đua, tập trung mọi giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện với “mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và cao hơn nữa là sự hài lòng của người dân./.


Tác giả bài viết: BVLH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết