Đoàn kết - Kỷ cương - Lương tâm - Trách nhiệm

PHÒNG KHOA BỆNH VIỆN

Hoạt động thể thao nhân ngày thầy thuốc việt nam 27-2

Hỗ trợ online

BVĐK Lộc Hà
0393 651 022

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 430
  • Tháng hiện tại: 24187
  • Tổng lượt truy cập: 584916

Thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Trang TTĐT Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà:

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

LỊCH CÔNG TÁC

“Chia sẻ yêu thương-hát cho bệnh nhân tôi nghe” lần thứ 3.

Đăng lúc: Thứ ba - 21/08/2018 23:46 - Người đăng bài viết: phammanh
Tối ngày 15/8/2018, Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà phối hợp Huyện đoàn Lộc Hà (Hà Tĩnh) tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương - Hát cho bệnh nhân tôi nghe” lần thứ 3. Về tham dự chương trình có đại diện UBND huyện Lộc Hà; các nhà tài trợ nhà hảo tâm; Ban Giám đốc Bệnh viện và hơn 200 bệnh nhân đang điều trị nội trú.
Tiếp nối thành công của 2 chương trình trước. Chương trình Chia sẽ yêu thương Hát cho bệnh nhân tôi nghe lần thứ 3 được tổ chức với mục đích hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Không những nâng cao chất lượng điều trị mà tại nên một không gian chia sẽ thực sự tạo sự gắn kết thân thiết giữa đội ngũ y tế với bênh nhân và người nhà bệnh nhân.
Trong đêm nhạc, hơn 200 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà được thưởng thức những làn điệu dân ca ví, giặm trữ tình, những điệu nhảy sôi động do các tình nguyện viên đến từ Chi đoàn Bệnh viện đa khoa và các Chi đoàn cơ sở trong huyện trình diễn.
Ban tổ chức đã trao 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng bằng tiền mặt) cho 40 bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh nhân nặng đang điều trị nội trú tại bệnh viện; số tiền này được bệnh viện kêu gọi từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ. Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng nó mang lại giá trị tinh thân cực kỳ to lớn là niềm động viên chia sẽ nỗi đau bệnh tật mong người bệnh sớm vượt qua.


Trao quà cho cho các bện nhân
 
BS Dương Hùng Anh - Giám đốc bệnh viện tặng hoa cho các nhà tài trợ 

Một số hình ảnh các đồng chí đoàn viên nhiệt tình giúp đỡ các bệnh nhân


Tác giả bài viết: Hoàng Hiệp - BVLH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết